|
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2566 | 31 มี.ค. 2566 |
2 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 18 ก.พ. 2565 |
3 | แนวทาง ขั้นตอนการร้องเรียน ร้องทุกข์ และการทุจริต | 30 มิ.ย. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานประชุมสภา
- งบแสดงฐานะทางการเงิน
- รายงานทางการเงิน
- วารสารรายงานประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ