|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานผลแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ปี 2565 | 20 เม.ย. 2566 |
2 | ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริหาร ประจำปี 2564 | 23 ก.พ. 2565 |
3 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ 2563 | 22 เม.ย. 2564 |
4 | รายงานผลความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อหน่วยงาน ประจำปี 2562 | 30 ก.ย. 2562 |
5 | แบบประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อหน่วยงาน 2562 | 14 ก.พ. 2562 |
6 | แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2561 | 18 ม.ค. 2561 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานประชุมสภา
- งบแสดงฐานะทางการเงิน
- รายงานทางการเงิน
- วารสารรายงานประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ